Welcome To HyunA's World

Enter

มาร่วมทำโปรเจกต์ให้สองสาว 2YOON กันดีกว่า

Ads 468x60px

Text Widget

More Text

Recent Posts

Blogroll

About

Blogger templates

Blogger news

วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

[Trans] ฮยอนอาคิดว่าเสียงของเธอเหมือนนกหัวขวาน?


แม้ว่าแฟนบอยจะไม่สามารถหาข้อบกพร่อมเกี่ยวกับฮยอนอาได้เลย แต่ไอดอลเซ็กซี่อย่างเธอเผยว่าเธอมีอะไรบางอย่างที่ซับซ้อนๆเหมือนกัน

เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา ได้ออกอากาศรายการ tvN ซึ่งแพคจียอนก็ร่วมอยู่ในรายการนั้นด้วย
และสาวๆ 4Minute อยู่ในฐานะแขกรับเชิญ ฮยอนอาได้เปิดเผยสามเรื่องเกี่ยวกับตัวเธอ คือโหนกแก้ม,เครื่องดื่มแอลกอฮอลที่เธอดื่ม,เสียงของเธอ

ฮยอนอาเผยว่า "ฉันไม่ได้มีการคุมเสียงตัวเองก่อนน่ะค่ะ เสียงของฉันเลยเหมือนนกหัวขวานเลย เมื่อใดก็ตามที่ฉันออกไปข้างนอกผู้คนอื่นๆมักจำฉันไม่ได้แค่เพียงมองมาที่ฉันหรอกค่ะ แต่พวกเขาจะจำได้ทันทีเมื่อฉันพูด"

นอกจากนี้ 4Minute ยังร่วมหัวข้อสนทนาเกี่ยวกับเรื่อง K-POP ว่า "พวกเราไม่ค่อยมีเพื่อนที่มีชื่อเสียงในวงการเท่าไหร่หรอกค่ะ พวกเราไม่ค่อยได้ใกล้ชิดกับใคร"

Eng.allkpop
TransThai.HyunaTH @ www.facebook.com/hyunath , www.twitter.com/hyunath 


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กรุณาแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพด้วยนะคะ

 

Sample Text

เพื่อนๆสามารถคลิกเพื่อชมเพลงของเห็ดและสาวๆได้นะ