Welcome To HyunA's World

Enter

มาร่วมทำโปรเจกต์ให้สองสาว 2YOON กันดีกว่า

Ads 468x60px

Text Widget

More Text

Recent Posts

Blogroll

About

Blogger templates

Blogger news

วันพุธที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2556

ฮยอนอาเลือกจีฮยอนเป็นสมาชิกที่น่ารักที่สุดในวง



ฮยอนอาเลือกจีฮยอนเป็นสมาชิกที่น่ารักที่สุดในวง

ฮยอนอาได้รับความสนใจอย่างยิ่งเมื่อเธอเผยให้เห็นถึงการจัดอันดับรูปร่างลักษณะต่างๆของสมาชิกในวง

เมื่อเร็วๆนี้ 4Minute ได้เข้าร่วมรายการ Weekly Idol Overseas Special และพวกเธอได้กล่างถึงการจัดอันดับต่างๆตามรูปร่างลักษณะของพวกเธอ

ในวันนั้น พิธีกร Jung HyungDon ได้ถาม 4Minute ว่าใครที่ได้รับความชื่นชมว่าสวยที่สุด ฮยอนอาเปิดเผยว่า "เวลาผ่านไป พวกเราก็น่ารักมากขึ้น"

ฮยอนอายังพูดอีกว่า "ฉันก็อยู่กลางๆของทีมพวกเราแหละค่ะ" และ "ถ้าฉันแต่งหน้า ฉันคงขึ้นมาเป็นที่สอง แต่ถ้าฉันไม่แต่งก็คงได้ที่สามไปเลย"

เมื่อถามว่าใครที่น่ารักที่สุด ฮยอนอาเลือกลีดเดอร์นัมจีฮยอน "ไม่มีอะไรจะจะพูดได้หรอกค่ะ แค่ฉันคิดว่าพี่เขาน่ารักก็พอ" ฮยอนอากล่าว

ชาวเน็ตเมื่อได้ชมรายการต่างก็กล่าวว่า "สมาชิกทุกคนสวยและน่ารักหมดเลย" , "ฮยอนอาพูดตรงมาก" , "จีฮยอนต้องอารมณ์ดีไปอีกนานแน่เลย ฮ่าๆ"
และอื่นๆอีกมากมาย

Trans: loveindacube.wordpress.com
Source: E Daily
TransThai : HyunaTH @ www.facebook.com/HyunaTH , hyuna-th.blospot.com , www.twitter.com/HyunaTH

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กรุณาแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพด้วยนะคะ

 

Sample Text

เพื่อนๆสามารถคลิกเพื่อชมเพลงของเห็ดและสาวๆได้นะ