Welcome To HyunA's World

Enter

มาร่วมทำโปรเจกต์ให้สองสาว 2YOON กันดีกว่า

Ads 468x60px

Text Widget

More Text

Recent Posts

Blogroll

About

Blogger templates

Blogger news

วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2556

[TV Report] 4Minute ควอนโซฮยอน แสดงความคิดเห็นของเธอผ่าน SNL Korea


เกิร์ลกรุ๊ปอย่าง 4Minute มักเน่ควอนโซฮยอนได้แสดงความคิดเห็นของเธอผ่านรายการ SNL Korea

เมื่อวันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา tvN ‘SNL Korea’ ได้ออกอากาศ และโฟร์มินิทปรากฏตัวในฐานะแขกรับเชิญของรายการ 
พวกเธอได้รับเสียงเชียร์ที่ดังตั้งแต่ขึ้นมายืีนบนสเตจ

อันดับแรกนัมจีฮยอนกล่าวว่า "ต้องปรากฏบน 'SNL Korea’ รายการนี้ทำให้ฉันมีความสุขค่ะ เราจะทำอย่างเต็มที่เพื่อให้คืนนี้พวกคุณสนุกไปกันมันด้วยเช่นกันนะคะ"

หลังจากนั้นมันเน่โซฮยอนก็พูดมาว่า "ปีนี้ฉันอายุ 20 แล้วนะคะ ฉันดีใจมากเลยที่ได้มาอยู่ในรายการนี้ได้ (รายการนี้เรท 19+)" ในขณะที่เธอยิ้ม ซึ่งเผยถึงเสน่ห์แบบเด็กๆของเธอ

หลังจากนั้นฮยอนอาก็พูดต่อ "ก่อนอื่นเลยพวกเราคือทีม 4Minute ดังนั้นเราจะสะกดใจผู้ชมด้วยเวลาเพียง 4 นาทีเลยค่ะ" Park JaeBom ที่กำลังนั่งอยู่ในหมู่ผู้ชม ก็มาปรากฏตัวบนเวทีและ 4Minute ก็เต้นไปกับเขา 

อย่างไรก็ตาม Park JaeBom และ Ahn YoungMi ก็ทำให้แปลกใจเมื่อจู่ๆพวกเขาก็มาปรากฏบนเวที 4Minute ประกาศเลยว่า "พวกเราจะทำให้คุณหลงเสน่ห์พวกเราทุกคน" ทำให้ผู้ชมคาดหวังกันมากๆ เมื่อพวกเธอยืนประกาศคำขาดแบบนี้

Trans: loveindacube.wordpress.com
Source: TV Report
TransThai : HyunaTH @ www.facebook.com/HyunaTH , www.twitter.com/HyunaTH , www.hyuna-th.blogspot.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กรุณาแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพด้วยนะคะ

 

Sample Text

เพื่อนๆสามารถคลิกเพื่อชมเพลงของเห็ดและสาวๆได้นะ