Welcome To HyunA's World

Enter

มาร่วมทำโปรเจกต์ให้สองสาว 2YOON กันดีกว่า

Ads 468x60px

Text Widget

More Text

Recent Posts

Blogroll

About

Blogger templates

Blogger news

วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2556

[Trans] บทสัมภาษณ์ของฮยอนอาและกายุนใน InStyle

สำหรับอัลบั้มที่ 5 ของสาวๆโฟร์มินิท ฮยอนอาแลพกายุน ได้รับเชิญมาถ่ายแบบ InStyle ในครั้งนี้
สิ่งธีมครั้งนี้เป็นแบบลุคฝาแฝด ย้อนไปสมัยปี 1960


"พวกเราเหมือนฝาแฝดกันจริงๆเลยใช่ไหมคะ? หรือไม่เหมือน? นี่เป็นครั้งแรกสำหรับพวกเราที่มาถ่ายแบบในคอนเซ็ปฝาแฝดเลยค่ะ ทันทีที่เรารู้ว่าต้องมาถ่ายแบบในคอนเซ็ปนี้ ฉันก็นึกสงสัยค่ะ ว่าจะเหมือนกันหรือเปล่า เพราะเราสองคนคิดว่าเราน่าจะเหมาะกับแบบอื่นๆมากกว่าน่ะค่ะ แต่พอถ่ายทำออกมาเสร็จแล้วมันก็เหมือนฝาแฝดกันจริงๆเลยล่ะค่ะ" - ฮยอนอา



"พี่กายุนจะสนิทกับคนอื่นง่ายมากๆเลยล่ะค่ะ เพราะเธอเป็นคนที่ค่อนข้างน่ารักและอ่อนโยน หน้าตาดูเป็นมิตรค่ะ 
เธอจะดูมีความเป็นผู้ใหญ่อยู่เสมอ ซึ่งฉันก็อยากเป็นแบบนี้บ้าง" - ฮยอนอา


"สมาชิกแต่ละคนจะคิดการแต่งหน้าและทำผมกันเองในอัลบั้มใหม่ค่ะ ซึ่งพี่กายุนถนัดเลยล่ะ แล้วอัลบั้มใหม่นี้เราก็ใช้พวกรองเท้าและเครื่องแต่งกายจากนักดีไซน์เนอร์หน้าใหม่ของเมืองไทยด้วยค่ะ จะบอกว่ามันสุดยอดมากๆเลย (แอดมิน : ปริ่ม ฟิน อ๊ากกก) - ฮยอนอา


"ฮยอนบัค!! เร็วเลยนะเมื่อจะได้กินพิซซ่าน่ะ" , "ฮอกา! ดูวิดิโอนี้สิ น่าตื่นเต้นมากเลยอ่ะ ว่าไหม?" 
พวกเธอจะเรียกชื่อเล่นกันตลอดเลยเวลาที่ถ่ายโฟโต้ช็อตนี้ พวกเธอสนิทกันเหมือนพี่น้องกันจริงๆ ถึงฮยอนอากับกายุนนะ พวกเธอมีพัฒนาการในเรื่องต่างๆพัฒนาขึ้นมากไปจริงๆ พวกเธออยู่กันมาตั้งแต่เป็นเด็กฝึก ตอนนี้พวกเธออยู่ด้วยกันแล้ว อยู่ทีมเดียวกันแล้วนะ - สื่อ

"นับตั้งแต่ชื่อพวกเราคล้ายๆกัน พวกเราเลยต้องมีชื่อเล่นค่ะ ถ้าสมมติใครคนนึงมี คนอื่นๆก็จะมีตามด้วย" พวกเธอสองคนนี้มีภาพลักษณ์ต่างจากบนเวทีมากๆค่ะ... บนเวทีพวกเธอจะโชว์การแสดงที่แข็งแรงและเซ็กซี่ ตั้งแต่เดบิวต์ด้วย ‘Hot Issue’, ‘Mirror Mirror’ จนมากระทั่ง 'Volume Up' แต่ในชีวิตจริงแล้วพวกเธอสนุกสนานมาก หัวเราะกันตลอด นี่เป็นครั้งแรกของพวกเธอสองคนที่มาถ่ายแบบกันในสไตล์นี้ ในขณะที่ฮยอนอามีท่าทางตื่นเต้นมาก เธอเตรียมพร้อมกับตัวเองด้วยการแต่งหน้าและทำผมเองด้วย แล้วฮยอนอาก็ชอบดูคลิปน่าสนใจต่างๆจากในโทรศัพท์ของเธอมากเลย แล้วก็เอามาโชว์ให้กายุนกับสต๊าฟในกองถ่ายดูด้วย เธอเฟรนลี่มากๆ สร้างเสียงหัวเราะให้กองถ่ายได้เยอะเลย กายุนก็เช่นกัน หัวเราะกับฮยอนอาไม่หยุด พวกเธอเหมือนพี่น้องกันจริงๆ กายุนก็ปฏิับัติกับฮยอนอาเป็นเหมือนพี่คนโตได้อย่างดี - สื่อ

"พี่กายุนเป็นคนเงียบๆค่ะ แต่ถ้าเทียบกับฉันแล้วมันคนละอย่างเลย เธอมักจะดูเป็นผู้ใหญ่ เธอดีกับทุกคนค่ะ ฉันเป็นคนตรงไปตรงมา ฉันมักจะแสดงตัวตนอย่างชัดเจน ซึ่งพี่กายุนจะต่างจากฉันก็ตรงนี้ล่ะค่ะ เธอมีบุคลิกอ่อนโยนแบบธรรมชาติๆ อ้อ! มีอีกอย่างนึงค่ะ ฉันอยากบอกว่าฉันอิจฉาข้อเท้าบางๆ กับเสียงอันไพเราะของพี่มากเลยอ่ะ จริงๆนะ" - ฮยอนอาพูด ทำให้กายุนยิ้มน้อยยิ้มใหญ่

"ฮยอนอาอาจจะแสดงท่าทางไม่ค่อยเป็นมิตรให้กับคนอื่นๆ แต่ความจริงแล้วเธอเป็นคนนิสัยน่ารักมากนะคะ เธอน่ารักมาก 
ถ้าคุณรู้จักเธอจริงๆ คุณจะไม่เกลียดเธอเลยล่ะค่ะ (หัวเราะ) ฮยอนอาเกิดมาพร้อมความงามนี้...อืม จริงๆฉันก็อิจฉาฮยอนอาเหมือนกันนะ เธอสามารถแสดงความเซ็กซี่บนเวทีได้อย่างดีเลยอ่ะ..." - กายุน
ในวันอื่นๆสมาชิกก็จะมาเปิดใจพูดคุยกันในเรื่องต่างๆแบบนี้ด้วยเช่นกัน 

"ก่อนที่จะเดบิวต์ มีเด็กฝึกถึง 10 คนที่จะมาเป็น 4Minute เลยค่ะ พวกเราต้องต่อสู้และอดทนกันมากเลย และแล้ววันคัดเลือกก็มาถึง พวกเราทั้ง 5 คนได้ถูกรับเลือกมาเป็นโฟร์มินิท พวกเรา ... ต้องใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน 5 คน"

"พวกเราจะโชว์ความสามารถในอัลบั้มนี้ให้เต็มที่เลยค่ะ ปีนี้มักเน่โซฮยอนของเราก็อายุ 21 ปีแล้ว ดังนั้นที่สิ่งเราจะแสดงออกมันก็สามารถกว้างขึ้นค่ะ ในแนวคิดอัลบั้มใหม่นี้ จะเป็นแนวคิดที่เราเคยทำไว้จากตอนเดบิวต์ใหม่ๆ ก็คือประมาณว่า 'ฉันเจ๋งที่สุด' , 'ฉันเป็นผู้ที่ทรงอำนาจ' อัลบั้มนี้จะเกี่ยวข้องในชีวิตประจำวันของแฟนเพลงเราด้วยค่ะ เมื่อกี้เราเพิ่งซ้อมกันมา 6 ชั่วโมงเต็มๆเพื่อเตรียมคัมแบ็คสเตจค่ะ พวกเราพยายามจะแสดงให้ทุกคประทับใจกับเรา พวกเราพยายามมากๆค่ะ"


"ตอนแรกเราอึ้งไปเลยนะคะ เมื่อรู้ว่าจะต้องมาถ่ายแบบสไตล์ยุค 1960 ในนิตยสารนี้ พอพวกเราได้เห็นชุด พวกเราก็รีบลองสวมใส่ดูค่ะ พวกเราตื่นเต้นมากเลย ในขณะเดียวกัยรองเท้าแบรนด์ Prada พวกเราก็อยากลองใส่มานานแล้วค่ะ แล้วก็เหมือนความหวังของเราจะบรรลุแล้ว (หัวเราะ) - กายุน


"เวลาที่เราอยู่กับสมาชิกในวง เราจะรู้สึกสบายๆค่ะ พวกเราจะคุยกับแบบไม่หยุดหย่อนเลย ทั้งเรื่องเกี่ยวกับคำแนะนำของแฟชั่น ,มนุษยสัมพันธ์ของกันและกัน,เกี่ยวกับการเต้น จนฉันคิดว่า บางทีเราก็คุยกันมากไปแล้วล่ะค่ะ (หัวเราะ) - กายุน


Trans: loveindacube.wordpress.com
Source: InStyle Korea
Trans Thai : HyunaTH @ www.facebook.com/HyunaTH , www.twitter.com/HyunaTH , www.hyuna-th.blogspot.com












0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กรุณาแสดงความคิดเห็นอย่างสุภาพด้วยนะคะ

 

Sample Text

เพื่อนๆสามารถคลิกเพื่อชมเพลงของเห็ดและสาวๆได้นะ